Top những mẫu tranh đồng tùng hạc đẹp nhất 2019

Nếm trải ý nghĩa đúc kết từ mẫu tranh đồng tùng hạc đẹp. Chắc hẳn ai trong số những người dân Việt cũng không thể chối từ sự trường tồn vĩnh cửu mang lại cho không gian ngôi nhà mình. Tranh là cả một quá trình dài đằng đẵng đòi hỏi sự tinh tế, kinh nghiệm lâu năm từ những nghệ nhân chạm khắc. Vì vậy sở hữu một bức tranh tùng hạc diên niên trong nhà. Là bạn đã thu cả một nghệ thuật độc đáo của dân tộc còn lưu giữ ngàn đời.

Đặc điểm nổi bật của những mẫu tranh dong tung hac dep

  • Tranh tùng hạc trường xuân, tranh đồng tùng hạc diên niên đẹp là sản phẩm được làm từ chất liệu bằng đồng nguyên tấm. Được nhập khẩu cao cấp từ Hàn Quốc. Chất liệu tranh dễ tạo hình, có độ bền cao theo thời gian. Không sợ ẩm mốc theo thời tiết, cho độ sáng bóng đẹp. Không lo cong vênh do nhiệt độ phòng. Đạt độ sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Tranh đồng có thể chế tác theo nhiều mẫu mã và kích thước tùy ý.
  • Những chi tiết trong tranh tùng hạc được gò chạm từ đồng tấm. Các họa tiết được thúc nổi trên bề mặt với những hình ảnh sắc sảo, tinh tế. Tranh được đúc thủ công từ những bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đúc đồng. Chất liệu đồng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao hơn so với gỗ. Sơn nếp thông thường, họa tiết in nổi sắc sảo, tinh tế. Màu sắc đẹp và bền bỉ theo thời gian. Hoa văn bao quanh những bức tranh bằng đồng tùng hạc thường là những nét chạm khắc tinh xảo. Kết hợp với nhiều màu sắc từ đồng vàng hoặc đồng đỏ, đồng giả cổ trên nền âm bản màu đen, xanh nổi bật.

Top những mẫu tranh đồng tùng hạc đẹp nhất 2019

Tranh tùng hạc trường xuân mạ vàng 24k

Mẫu tranh bằng đồng đẹp tùng hạc mạ vàng 24K cao cấp với ý nghĩa mang lời chúc tốt đẹp mang tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Họa tiết “tùng – hạc trong bức tranh bằng đồng tùng hạc trường xuân không chỉ mang đến sự trường thọ. Mà nó còn là biểu tượng cầu mong khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu. Nếu dùng bức tranh này làm quà tặng treo trong phòng làm việc, phòng khách gia đình. Bức tranh sẽ tiếp thêm ý chí, sức mạnh cùng sự trường tồn mãi mãi cho gia chủ. Màu sắc vàng tự nhiên của đồng vàng nhẵn mịn, kết hợp với sơn nền đen giúp cho bức tranh càng thêm hoàn hảo, nổi bật.

Tranh bách hạc quần tùng bằng đồng giả cổ

Nổi bật trên nền đồng giả cổ, bức tranh đồng tùng hạc đẹp hút hồn người xem ngay khi mới ngắm nhìn. Họa tiết trong bức tranh bách hạc quần tùng vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa thanh cao khí tiết. Đồng thời là ước nguyện về một cuộc sống gia đình trong ấm, ngoài êm. Tượng trưng cho sự tiếp nối giữ gìn truyền thống hạnh phúc gia đình. Hạc trắng có lông đỏ trên đỉnh đầu là sự hòa quyện tuyệt vời giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thêm bền vững… Họa tiết trong bức tranh bách hạc quần tùng là ước nguyện về một cuộc sống gia đình trong ấm, ngoài êm. Tượng trưng cho sự tiếp nối giữ gìn truyền thống hạnh phúc gia đình. Hạc trắng có lông đỏ trên đỉnh đầu là sự hòa quyện tuyệt vời giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thêm bền vững…

Tranh bát hạc quần tùng bằng đồng vàng cao cấp

Được đúc trên tấm đồng vàng nhập khẩu cao cấp. Tranh nổi bật với những nét chạm khắc vô cùng tinh tế và sắc sảo. Bức tranh tái hiện lại khung cảnh gần gũi, quen thuộc. Với hình ảnh 8 con hạc vui đùa trên cây tùng. Số 8 ứng với chữ “phát” nghĩa là phát lộc, phát tài. Hạc là con vật bất tử trong các loài chim. Và cũng là biểu tượng cho sự may mắn, phú quý. Ý nghĩa hạc trắng trong tranh bát hạc quần tùng là bay cao, bay xa. Vươn lên bầu trời cao rộng. Do đó biểu tượng hạc là biểu tượng phong thủy đem lại nguồn sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ.