Những mẫu tranh mã đáo thành công dùng biếu tặng tân gia đẹp nhất 2019

Nên chọn món quà gì ý nghĩa nhất dành tặng những chủ nhân của những ngôi nhà mới đây? Nhiều người rong ruổi tìm kiếm khắp nơi mà vẫn chưa có câu trả lời. Những lúc như thế này, giải pháp tuyệt vời nhất mà bạn nên chọn là những bức tranh mã đáo thành công bằng đồng. Nó vừa mang lại ý nghĩa tốt đẹp. Vừa gửi gắm lời chúc trọn vẹn tài lộc, thành công. Những mẫu tranh mã đáo thành công dùng biếu tặng tân gia đẹp nhất 2019 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tại sao không thử?

Tại sao tân gia nên tặng tranh mã đáo thành công?

Vào nhà mới cũng như bước khởi nghiệp đầu đời của một con người. Vì vậy, họ mong muốn có được những món quà chúc tụng tốt đẹp nhất. Tặng tranh đồng quà tặng mã đáo thành công chính là bạn đã gửi đến gia chủ những lời chúc tốt đẹp nhất. Bởi nguyên ý của câu “mã đáo thành công” là “Kì khai đắc thắng, mã đáo thành công”. Nghĩa là “cờ phất chiến thắng, ngựa quay về báo tin thành công”. Tranh mang ý nghĩa phong thủy mang vận khí tốt tới cho gia chủ. Ngoài ra, tranh còn thể hiện sự thành đạt trong công việc. Giúp công việc hoàn thành tốt hơn dự kiến và luôn đạt kết quả cao. Hình ảnh 8 con ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tự tin, giúp cho gia chủ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp kinh doanh của mình, thay đổi vận mệnh từ vận xui sang vận may.

Tranh mã đáo thành công dùng biếu tặng tân gia vì sao nên chọn chất liệu bằng đồng?

  • Rất khó khăn cho bạn khi đứng trước quá nhiều những chất liệu kiến tạo nên tranh bát mã. Tuy nhiên, nếu tinh ý và có một chút kinh nghiệm. Bạn sẽ nhận thấy rằng tranh đồng mã đáo thành công vẫn là chất liệu tốt nhất. Tranh nhận được sự ưu ái và lựa chọn của khách hàng nhiều hơn hẳn các chất liệu khác. Tranh nổi bật lên trên nền đồng cao cấp tạo ra sự sang trọng, quý phái. Có thể nói, sự ra đời của sản phẩm chính là chuẩn mực về một lối sống truyền thống của dân tộc Việt Nam. Đó là những lý do khẳng định sự có mặt phổ biến của tranh mã đáo thành công bằng đồng.
  • Món quà tặng thể hiện tấm lòng và bộ mặt của người tặng, do vậy, nó phải đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Và lựa chọn tranh dong ma dao thanh cong bieu tang tan gia chính là lựa chọn số 1. Mẫu tranh tranh bát mã bằng đồng là sản phẩm được chạm tay 100% không dùng máy với thời gian khá dài, công phu tỉ mỉ của những nghệ nhân.  Tranh hấp dẫn cả những người mê tranh khó tính bởi những nét chạm khắc chi tiết cùng các hoa văn vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Những mẫu tranh mã đáo thành công dùng biếu tặng tân gia đẹp nhất 2019

  • Tranh mã đáo thành công dát vàng 9999, tranh mạ vàng 24k, tranh bát mã phủ vàng rồng, tranh ma dao thanh cong bằng đồng sơn nền đen, đỏ…Đây là những chất liệu hoàn mỹ nhất mà bạn nên chọn dùng biếu tặng tân gia đẹp nhất 2019.
  • Đối với những không gian cần sự nhẹ nhàng, trầm ấm, những bức tranh mã đáo thành công từ chất liệu đồng đỏ hay đồng vàng chính là mẫu tranh nổi bật phù hợp nhất. Chất liệu đồng nguyên tấm cao cấp làm nên độ dày, độ bền, độ sáng bóng qua thời gian sử dụng.
  • Riêng với những không gian cần tô điểm thêm sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện địa vị của gia chủ. Thì những bức tranh đồng mã đáo thành công mạ vàng hay phủ vàng rồng không có chất liệu nào sánh bằng. Tính thẩm mỹ rất cao, càng sử dụng càng sáng bóng, bền đẹp. Sơn nếp thông thường, họa tiết in nổi sắc sảo, tinh tế. Màu sắc đẹp và bền bỉ theo thời gian.