Top máy khắc laser bán chạy nhất 2019

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của nhiều phương pháp khắc hiện đại. Đi cùng với sự cải tiến về chất lượng lẫn mẫu mã. Máy khắc laser đang là sản phẩm thịnh hành khắp mọi nơi. Và để đánh giá xem may khac laser có tốt hay không? Dòng sản phẩm nào bạn nên lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay từ bài viết dưới đây.

May khac laser có tốt?

  • Có thể nói, công nghệ khắc laser trên kim loại là một trong những công nghệ mới mẻ trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây. Ưu điểm nổi bật của laser máy khắc là độ tinh xảo rất cao. Khách hàng biết đến công nghệ khắc bằng laser bởi tính tiện dụng. Tốc độ khắc và cắt laser nhanh gấp nhiều lần so với công nghệ khắc cũ. Nó là giải pháp giúp cho việc khắc trên bề mặt kim loại trở nên dễ dàng hơn.
  • Chính bởi ưu điểm vượt trội này mà may khac laser được sử dụng để khắc logo thương hiệu. Khắc thông số kĩ thuật, khắc mã vạch, khắc thư pháp…Và có thể gia công trên nhiều loại kim loại khác nhau chẳng hạn như đồng, nhôm, sắt thép. Máy có khả năng gia công ở các môi trường khác nhau như không khí, chân không, chất lỏng, rắn…Độ chính xác gia công rất cao. Sản phẩm làm việc dựa trên nguyên lý tự động hóa. Có thể cắt được nhiều vật liệu có bề mặt dày, mỏng khác nhau.

Top máy khắc laser bán chạy nhất 2019

Máy khắc laser 6040

  • Nếu nhu cầu của bạn đang cần mua một chiếc may khac laser trên các chất liệu phi kim. Thì lựa chọn máy khắc laser 6040 là giải pháp khắc tốt nhất cho chất liệu phi kim. Máy được thiết kế với nguồn laser CO2 có khả năng khắc tốt nhất trên chất liệu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó để khắc trên các chất liệu khác như da, nhựa, gỗ, cao su…
  • Máy khắc laser này với khổ làm việc tiêu chuẩn kích thước 40 cm x 60 cm. Phù hợp với việc khắc gia công các đồ thủ công mỹ nghệ. Thiết kế hoàn hảo của may khac laser giúp cho máy có khả năng cắt khắc nhanh chóng. Cho độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số kích thước không đáng kể. Sử dụng máy sẽ giúp tăng hiệu quả khối lượng công việc của bạn.

Máy khắc laser kim loại đa năng

  • Nhờ vào khả năng cắt khắc chính xác, linh hoạt. Máy cắt kim loại laser được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều các ngành nghề trong các lĩnh vực. Những ngành liên kiện điện tử, thiết bị y tế, thực phẩm, dược phẩm, cơ khí chính xác…đều không thể thiếu vắng bóng dáng của máy laser này.
  • Ngoài ra, với việc sử dụng loại nguồn laser fiber cao cấp. Nó không chỉ được khắc trên kim loại khác nhau chẳng hạn như đồng, nhôm, sắt thép. Mà còn có thể khắc trên chất liệu phi kim. Máy có khả năng gia công ở các môi trường khác nhau như không khí, chân không, chất lỏng, rắn…Độ chính xác gia công rất cao. Máy làm việc dựa trên nguyên lý tự động hóa. Mang đến hiệu suất gia công cao nhất. Bộ phát laser fiber được lắp đặt theo máy. Khả năng tiêu thụ ít điện năng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Mỗi một dòng máy khắc laser đều có những tính năng và ưu điểm riêng biệt. Đảm bảo tốt nhất mọi nhu cầu cần thiết của người dùng. Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên chọn mua ngay một chiếc máy laser cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Doanh thu của bạn cũng từ đó được cải thiện đáng kể.