Đánh giá các nhớt xe máy tốt nhất thị trường 2019

Nhớt là linh hồn là dòng máu của hệ động cơ xe máy. Nhớt xe máy hiện trên thị trường Việt Nam cung cấp rất nhiều loại khác nhau. Chọn được thương hiệu uy tín cũng không phải là điều dễ dàng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đánh giá một vài thương hiệu dầu nhớt cho xe máy nổi tiếng để các bạn tiện hơn trong việc lựa chọn của mình.

Các hãng dâu nhớt nổi tiếng nhất hiện nay

  • Dầu nhớt Repsol
  • Dầu nhớt Motul
  • Dầu nhớt Liqui Moly
  • Dầu nhớt Mobil 1
  • Dầu nhớt Shell
  • Dầu nhớt Voltronic

Đây là những thương hiệu dầu nhớt được nhiều người biết đến nhất. Chúng tôi sẽ đánh giá từng thương hiệu một để các bạn tiện nhất trong việc lựa chọn của mình.

Dầu nhớt Repsol

Hiện nay Repsol là dầu nhớ được rất nhiều người sử dụng. Repsol có chất lượng tốt, giá thành lại ổn định, không kén bất cứ dòng xe máy nào. Nếu bạn thường xuyên đi phượt, chay xe nhiều giờ liền trên đường trường thì đây là một dòng sản phẩm không nên bỏ qua.

Dầu nhớt Repsol thuộc kiểu nhớt tổng hợp nên bạn không cần phải đắn đo khi sử dụng nhé. Chúng sẽ mang đến cho các bạn những thông số tuyệt vời nhất để xe của bạn dù chạy trong điều kiện nào vẫn hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian. Giá nhớt và thông số kỹ thuật được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới.

Nhớt Liqui Moly Đức

Nhớt liqui moly là thương hiệu dầu nhớt dành cho xe tay ga được nhập khẩu từ Đức. Tên của chúng cũng là tên của tập đoàn dầu nhớt Liqui Moly nổi tiếng trên toàn cầu. Với thương hiệu này bạn có thể đảm bảo được xe chạy êm rất bốc từ khi mới đề ga cho đến khi lên ga. Rất nhiều người khi sử dụng thương hiệu nhớt này đã cảm nhận được sự khác biệt so với các dòng nhớt khác.

Nhớt Liqui Moly cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm như nhớt xe máy, chai vệ sinh buồng đốt, nước làm mát… Thương hiệu nay hiện đang nổi tiếng trên toàn cầu chứ không chỉ tại Việt Nam. Vì thế khi mua các bạn cũng nên lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Dầu nhớt Shell của Ý

Nhớt shell mang đến rất nhiều tính năng nổi bật so với các loại nhớt khác. Mô tô, xe gắn máy, xe tay côn đều có thể sử dụng loại nhớt này. Nhớt Shell được nhập khẩu chính hãng từ Ý. Thương hiệu này dẫn đầu trong các nhà sản xuất về nhớt và được phân phối rộng khắp các nước trên thế giới. Với các tính năng vượt trội như bảo vệ tối đa trong khi vận hành, cặn bùn hoặc cặn cứng không tồn tại. Chúng cũng không bị hóa lỏng trong thời gian sử dụng nên tăng tuổi thọ của động cơ rất tốt.

Dầu nhớt Voltronic của Đức

Voltronic lúc mới vào thị trường Việt Nam không được người tiêu dùng quan tâm vì chúng không cấp nhớt theo tiêu chuẩn SAE. Voltronic sử dụng tiêu chuẩn “high-end” trong thế giới bôi trơn. Tuy nhiên sau quá trình tìm kiếm và định hình vị trí trên thị trường. Hiện loại nhớt này đang có chỗ đứng vững chắc và được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Thương hiệu này cho ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc bảo dưỡng xe máy như:

Tạm kết

Bạn có thể sử dụng một trong các loại dầu nhớt trên. Chúng tôi đã tìm hiểu, phân tích thị trường người tiêu dùng và chọn cho các bạn những thương hiệu nhớt tốt nhất. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn trong việc khoanh vùng và chọn nhớt xe máy cho mình. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi về Đánh giá các nhớt xe máy tốt nhất thị trường 2019.