Kinh Nghiệm Du Lịch Sông Hồng Resort 2 Ngày 1 Đêm

Sông Hồng Resort – Vĩnh Phúc là một địa điểm nổi tiếng ở Vĩnh Phúc, với vị trí thuận lợi bên bờ sông Hồng, resort này nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ đa dạng.

Trong bài viết dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sông Hồng Resort bạn có thể bỏ túi cho chuyến đi sắp tới của mình.

Giới thiệu Sông Hồng Resort

Tọa lạc ở khu vực Bắc Đầm Vạc, xã Tích Sơn, huyện Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đến du lịch Sông Hồng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ mà còn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như sân tennis, sân bóng đá, khu trò chơi liên hoàn, hồ bơi, spa,…Resort có kiến trúc hiện đại và sang trọng, điều này kết hợp cùng với cơ sở vật chất đẳng cấp tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. 

Teambuilding Sông Hồng Resort

Hướng dẫn phương tiện đi Sông Hồng Resort

Cách trung tâm hà nội 53km, với thời gian di chuyển chỉ mất hơn 1 giờ lái xe, bạn có thể tham khảo các phương tiện dưới đây để di chuyển đến Sông Hồng Resort:

+ Xe máy: đi theo hướng Hà Nội – Cao tốc Thăng Long – Nội bài, cách sân bay nội bài khoảng 2km sẽ có đường chỉ dẫn bên tay trái về Phúc Yên, Vĩnh Yên theo quốc lộ 2A. Từ điểm này bạn đi tới Yên Lạc – Việt Trì (Phú Thọ) khoảng 20km, sau đó đi qua Vĩnh Yên, tới bưu điện thành phố chừng 7km là tới được Sông Hồng Resort.

+ Ô tô: Bạn đi theo hướng Bắc Thăng Long, Nội Bài sau đó thì đi vào đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai thêm chừng 30km nữa gặp đường rẽ xuống quốc lộ 2B đi Tam Đảo, bạn đi tiếp về Vĩnh Yên theo đường QL2B, đâm ra đường Nguyễn Tất Thành, rồi Lam Sơn sẽ tới Sông Hồng Resort.

+ Xe khách: tại bến xe Mỹ Đình bạn tìm các nhà xe đi tuyến Hà Nội – Vĩnh Phúc, sẽ có rất nhiều xe khách chạy qua Sông Hồng Resort, chi phí chỉ dao động từ 40.000 – 60.000VND.

Du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?

Sẽ là câu hỏi rất nhiều bạn khi có ý định đến Sông Hồng Resort thắc mắc, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác trở về một khu nhà sang trọng mà gần gũi, bao quanh bởi thiên nhiên với nhiều dịch vụ hấp dẫn dưới đây:

+ Bể bơi

+ Hệ thống 4 sân Tennis theo tiêu chuẩn quốc tế

+ Dịch vụ massage – Xông hơi với các liệu pháp như xông hơi nước, xông hơi khô, tắm tia, bể sục nóng – lạnh, bồn ngâm thuốc.

+ Phòng Karaoke

+ Sân bóng cỏ nhân tạo

+ Dịch vụ vui chơi giải trí với các trò chơi hấp dẫn như trò chơi liên hoàn, trò chơi vận động thể chất.

+ Xe đạp đôi

+ Đốt lửa trại, Teambuilding

+ Hệ thống các khách sạn, phòng nghỉ cao cấp đến các nhà nghỉ cộng đồng ven hồ.

Đến Sông Hồng Resort ăn gì?

Đến với Sông Hồng Resort bạn có cơ hội tận hưởng không gian và hệ thống nhà hàng cao cấp, nhà hàng với sức chứa lớn và thích hợp với những bữa tiệc đông khách, đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn toàn 

+ Bạn có thể ăn theo set menu giá từ 200.000VND/khách hoặc tiệc BBQ, Buffet với giá từ 450.000VNĐ/khách

+ Tại nhà hàng trong Sông Hồng Resort bạn sẽ được thưởng thức các món như Gà xào ngư hương, canh chua cá trắm Đầm Vạc, Gà quê quay lu, lợn nướng kiểu Tứ Xuyên, bê hấp tương gừng, Tôm chiên trứng,…

Lịch trình du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm

Dưới đây là lịch trình du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Hà Nội – Sông Hồng Resort

8h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty Cinvestra Travel đón khách tại điểm khởi hành đi Vĩnh Phúc

10h00: Đoàn đến khu du lịch Sông Hồng Resort, quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi, chuẩn bị ăn trưa.

11h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, với các món ngon được chế biến dưới tay nghề của đầu bếp chuyên nghiệp. Sau bữa trưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chương trình Teambuilding buổi chiều.

14h30: Quý khách di chuyển ra sân Teambuilding, tham gia các hoạt động có trong chương trình.

16h30: Kết thúc chương trình Teambuilding, du khách về phòng nghỉ ngơi hoặc đi dạo quanh Sông Hồng Resort.

19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm ở khách sạn.

Ngày 2: Sông Hồng Resort – Hà Nội

7h00: Quý khách ăn sáng buffet tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan, trải nghiệm các dịch vụ tại Sông Hồng Resort.

11h30: Quý khách trả phòng, di chuyển đến nhà hàng dùng bữa trưa.

14h00: Đoàn di chuyển ra xe, khởi hành về Hà Nội, trên đường xe sẽ dừng tại trạm dừng nghỉ để quý khách mua đặc sản Vĩnh Phúc về làm quà.

16h00: Xe trả quý khách tại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại quý khách, kết thúc chương trình du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm.

Check In Sông Hồng Resort

Những lưu ý khi du lịch Sông Hồng Resort?

Để chuyến nghỉ dưỡng được trọn vẹn nhất, dưới đây là những lưu ý chúng tôi gửi đến bạn khi du lịch Sông Hồng Resort:

+ Hãy đặt phòng trước, để tránh trường hợp vào mùa cao điểm cháy phòng, khi đến bạn sẽ không có chỗ để nghỉ ngơi.

+ Lập kế hoạch cho các hoạt động bạn muốn tham gia và dự trữ thời gian để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng và thư giãn.

+ Mẹo nhỏ mách bạn, hãy kiểm tra các gói lưu trú và ưu đãi mà resort cung cấp để tận dụng các dịch vụ và hoạt động giải trí.

+ Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên mang theo các vật dụng cá  nhân cần thiết, như kem chống nắng, sịt côn trùng để bảo vệ làn da của bạn khỏi nắng và côn trùng, cũng như thuốc cảm cúm, phòng khi cần dùng đến.

+ Phần đông du khách sẽ lựa chọn cuối tuần để đến Sông Hồng Resort, nếu bạn là người muốn tận hưởng không gian yên tĩnh có thể đến Sông Hồng vào những ngày trong tuần. 

+ Về trang phục, nếu bạn là người yêu thích sống ảo hãy mang thật nhiều bộ cánh xinh đẹp, bởi tới đây có rất nhiều khung cảnh đẹp bạn có thể checkin. 

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm hy vọng sẽ hữu ích cho chuyến du lịch cuối tuần của bạn cùng gia đình. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn vê kinh nghiệm, giá tour hay bất kỳ thông tin về Sông Hồng Resort đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch, vui chơi, trải nghiệm thú vị nhé!